1. Trường hợp được bảo hành:
- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
2. Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
Lưu ý: Tất cả các sản phẩm của AQUASHI khi được lắp đặt tại nhà, công sở...của khách hàng, yêu cầu Nhà phân phối, Đại lý, nhân viên Kỹ thuật phải kích hoạt bảo hành sản phẩm đó ngay tại thời điểm sản phẩm được lắp đặt. Nếu trường hợp không kích hoạt bảo hành thì nhà sản xuất sẽ không chịu trách nhiệm về việc bảo hành của sản phẩm đó.
3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
Lưu ý:
- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.